Lịch sinh hoạt Property Lunch của Mạng lưới Nữ Bất Động Sản Triệu Đô

Mỗi Chapter thuộc mạng lưới MPW tổ chức một buổi sinh hoạt Property Lunch định kỳ vào 11h30 – 13h30 trưa một ngày trong tuần. Đây là hoạt động bắt buộc với các thành viên trong Chapter để có thể mở rộng mối quan hệ, trau dồi kiến thức do các thành viên, diễn giả chia sẻ, gia tăng cơ hội phát triển bản thân cũng như xây dựng hình ảnh cá nhân chuyên nghiệp.

1. Tại sao cần tổ chức sinh hoạt Property Lunch định kỳ hàng tuần?

Việc tổ chức chương trình gặp mặt hàng tuần sẽ tạo thói quen tốt cho thành viên của Chapter do thành viên cần học cách quản lý thời gian khoa học, chủ động sắp xếp công việc và hoạt động cá nhân để vừa có thể tham gia hoạt động cộng đồng, vừa đảm bảo cuộc sống gia đình cũng như sự nghiệp riêng.

Đặc biệt nếu một Chapter có thể duy trì lịch sinh hoạt đều đặn thì thành viên sẽ có sự gắn kết tốt hơn, kiến thức học hỏi, lĩnh hội được từ các buổi chia sẻ cũng nhiều hơn. Thay vì ăn trưa một mình, thành viên sẽ được gặp gỡ những người có cùng chí hướng, cùng mối quan tâm, những người giàu kinh nghiệm, kiến thức và có chỗ đứng trong xã hội để gia tăng cơ hội hợp tác, kết nối kinh doanh, phát triển bản thân cũng như xây dựng Chapter lớn mạnh nhờ việc lan tỏa giá trị ra cộng đồng và kết nạp thêm các thành viên mới.

Mặt khác chuyên mục Property Lunch mỗi tuần đều mời một diễn giả nổi tiếng hoặc chuyên gia về một lĩnh vực nào đó tới chia sẻ. Khi ấy chương trình cần được tổ chức theo đúng tiêu chuẩn của MPW để tạo dựng hình ảnh chuyên nghiệp của mạng lưới và Chapter trong mắt diễn giả cũng như duy trì năng lượng của thành viên để tham gia tích cực vào buổi chia sẻ đó.

2. Lịch trình buổi sinh hoạt Property Lunch

– 11h30 – 11h40: Đây là thời gian đón khách và check – in. Thư ký Chapter phụ trách thu phí tham dự và dán bảng tên cho thành viên, khách mời. PCT Hội viên sẽ hướng dẫn và bố trí chỗ ngồi cho người tham dự.

– 11h40 – 11h45: Chủ tịch Chapter và PCT Thường trực bắt đầu phần chào hỏi và điều hành chương trình.

– 11h45 – 11h50: PCT Khách mời phụ trách hoạt động Warm – up để kết nối thành viên và giúp thành viên, khách mời tập trung toàn bộ năng lượng cho buổi sinh hoạt.

– 11h50 – 12h00: Mỗi thành viên có 15 giây giới thiệu bản thân, sản phẩm kinh doanh. Mỗi tuần có 1 thành viên được lựa chọn để trình bày về sản phẩm và dịch vụ của mình trong 3 phút (xoay vòng lần lượt theo tuần). Các thành viên trao đổi namecard, giao lưu nói chuyện, tìm hiểu hoạt động kinh doanh của nhau.

– 12h00 – 12h05: Trình chiếu clip giới thiệu MPW để khách mời/thành viên mới hiểu về mạng lưới.

– 12h05 – 12h10: Giới thiệu chủ đề và diễn giả. Mỗi chương trình Property Lunch sẽ lựa chọn một chủ đề liên quan hoặc hỗ trợ công việc của cộng đồng BĐS, do diễn giả là người có chuyên môn cao trong lĩnh vực đó chia sẻ. Thành viên và khách mời tham dự cần có mặt trước 12h10 để tránh ngắt quãng buổi chia sẻ của diễn giả.

– 12h10 – 12h40: Diễn giả chia sẻ chủ đề.

– 12h40 – 12h50: PCT Nội dung dẫn dắt phần giao lưu, hỏi đáp giữa diễn giả và người tham gia.

– 12h50 – 13h00: Giới thiệu, trao bằng chứng nhận cho thành viên mới hoặc tổ chức tiệc sinh nhật.

– 13h00 – 13h10: Chụp hình lưu niệm.

– 13h10 – 13h30: Ăn trưa và Chủ tịch Chapter phụ trách tổng kết, kết thúc chương trình.