Chủ tịch điều hành CLB MPW Miền Bắc thành công nhờ bí quyết riêng

Nguyễn Thùy Linh một nữ tướng trong lĩnh vực bất động sản hay còn được mọi người biết đến với cái tên Thùy Linh Villas. Hiện nay, Ms. Thùy Linh Villas là Tổng giám đốc Công ty cổ phần VPL Group và chị còn là chủ tịch điều hành CLB MPW – Mạng lưới nữ bất động sản triệu đô Miền Bắc. Đây là CLB có tiếng trong lĩnh vực bất động sản dành cho những bóng hồng trong nghề.

Ms. Thùy Linh bén duyên với nghề môi giới bất động sản từ những năm tháng còn là sinh viên ngồi trên ghế nhà trường. Chị đã từ chối nhận sự giúp đỡ của gia đình và quyết định lập nghiệp với hai bàn tay trắng. Đến nay Ms. Thùy Linh đã có 12 năm kinh nghiệm trong nghề. Chị đã trở thành một người truyền cảm hứng cho rất nhiều người trong ngành môi giới bất động sản nói chung và những nhân viên môi giới mới vào nghề nói riêng. Những dự án chị tiếp nhận đều là những dự án bất động sản cao cấp có giá trị lên tới hàng triệu đô. Đặc biệt chị đã có khoảng thời gian dài gắn bó với các dự án Vinhomes của VinGroup.

Niềm đam mê vô tận với ngành môi giới bất động sản

Việc Ms. Thùy Linh lựa chọn đến với ngành môi giới bất động sản từ khi còn rất trẻ đã khiến chị gặp nhiều khó khăn trong những bước đi đầu tiên đến với nghề. Chị không chỉ gặp khó khăn, rào cản mà đôi lúc chị còn có cả sự thất vọng, chán nản và đôi lúc chị gục gã muốn bỏ nghề. Tuy nhiên, việc trở thành một chuyên gia môi giới bất động sản tài giỏi là một ước mơ đã được chị ấp ủ từ lâu và đây cũng chính là đam mê của chị.

Hai điều này đã giúp cho Ms. Thùy Linh cố gắng, nỗ lực vượt qua khoảng thời gian khó khăn khi mới vào nghề và giúp đi chị đến được thành công như ngày hôm nay – một sự nghiệp mà đối với người trong ngành môi giới bất động sản đều mơ ước đạt được.

Luôn sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm của bản thân

Ngoài sự cố gắng, nỗ lực của bản thân, Ms. Thùy Linh còn có những bí kíp, chìa khóa giúp chị thành công trong nghề sale bất động sản triệu đô. Chị đã không ngại chia sẻ bí kíp giúp bản thân đạt được thành tựu như ngày hôm nay đến với mọi người. Với chị việc chị đạt được những thành quả như vậy là nhờ vào 2 yếu tố:

  • Thứ nhất là định hướng, bản thân phải là người có định hướng, mục tiêu rõ ràng trong nghề môi giới bất động sản triệu đô này. Cái đích bản thân muốn hướng tới là như thế nào. Chính bản thân mình phải trả lời được những điểm này thì mới biết nên bắt đầu từ đâu.
  • Thứ hai chính là đam mê, nhiệt huyết của bản thân dành cho nghề. Bởi nếu không có đam mê và sự nhiệt huyết thì khi bản thân gặp khó khăn sẽ dễ dàng từ bỏ mọi thứ. Giống như Ms. Thùy Linh chia sẻ nếu không có đam mê thì có lẽ chị đã từ bỏ nghề này ngay từ những ngày đầu tiên rồi.

chu-tich-dieu-hanh-clb-mpw-mien-bac-khoi-nghiep-thanh-cong-nho-bi-quyet-rieng

Ngoài 2 yếu tố trên thì bản thân còn phải trau dồi thêm kiến thức, các kỹ năng của ngành môi giới bất động sản. Bản thân sẽ phải học từ những bước đầu tiên như là tìm kiếm, chăm sóc khách hàng hay thậm chí là những kĩ năng xử lý việc khách hàng từ chối chốt deal với mình. Bởi ngành môi giới bất động sản là một thị trường có tính cạnh tranh cao. Nếu bản thân không trau dồi các kiến thức cũng như là các kỹ năng thì dễ bị đào thải ra khỏi ngành.

Đối với Ms. Thùy Linh cũng vậy, tuy đã có 12 năm kinh nghiệm trong nghề và đạt được nhiều thành tựu nhưng lúc nào chị cũng trau dồi kiến thức, kỹ năng cho bản thân nhiều hơn. Ngoài ra, trong công việc chị còn đặt thêm cả sự chân thành, sự nhiệt huyết và luôn đặt mình vào trong vị trí của khách hàng để thấu hiểu họ. Ms. Thùy Linh cho hay: “đam mê cháy bỏng của chị là luôn trở thành số 1 về dịch vụ khách hàng trong ngành môi giới bất động sản”.

chu-tich-dieu-hanh-clb-mpw-mien-bac-khoi-nghiep-thanh-cong-nho-bi-quyet-rieng

Với những thành tựu, những giá trị tích cực mà Ms. Thùy Linh luôn đem đến thì chị không chỉ là một viên ngọc quý của ngành môi giới bất động sản mà còn là một chủ tịch tài ba của câu lạc bộ MPW. Đồng hành với MPW từ những ngày đầu tiên, chị là người đã góp phần xây dựng câu lạc bộ MPW ngày càng tốt hơn.

Trong tương lai, Ms. Thùy Linh sẽ luôn đồng hành cùng với các vị lãnh đạo khác của câu lạc bộ để xây dựng và phát triển một cộng đồng dành cho các bóng hồng bất động sản ngày càng lớn mạnh. Không chỉ thế, mạng lưới nữ bất động sản triệu đô còn giúp các thành viên trong câu lạc bộ có thêm nhiều cơ hội và thành công hơn trong ngành môi giới bất động sản cũng như là trong cuộc sống.

Xem thông tin mới nhất của MPW tại Propertywomenforum