“Nữ hoàng” môi giới bất động sản Ngọc Thơ chia sẻ về xây dựng thương hiệu cá nhân

Sở hữu một profile siêu khủng, Đinh Thị Ngọc Thơ là nhân vật truyền cảm hứng số 1 trong seri chương trình Sun Talk Phú Quốc với kinh nghiệm 9 năm làm môi giới bất động sản, 6 năm gắn bó với bất động sản hạng sang thuộc Tập đoàn Sun Group, Giám đốc Kinh doanh Sky Realty Phú Quốc và là người sáng lập Học viện Bất động sản triệu đô (MPW Academy).

xay-dung-thuong-hieu-ca-nhan-va-nang-tam-vi-the-moi-gioi-bat-dong-san
Nhân vật truyền cảm hứng Ngọc Thơ cùng host Đinh Gia Long trong show Sun Talk Phú Quốc tối 23/11.

Từ công thức 3B “Bạn – Bàn – Bán”…

Chia sẻ với người dẫn chương trình Đinh Gia Long, Giám đốc Kinh doanh Sun Property, Ngọc Thơ cho biết xuất phát điểm của mình không phải là học từ kinh doanh bất động sản. Là cô gái từ Buôn Mê Thuột lên Thành phố Hồ Chí Minh theo ngành Thiết kế đồ họa tại Đại học Văn Lang, trong khi bạn bè đi làm thêm phần lớn trong các lĩnh vực phổ biến với sinh viên như làm PG, bán cafe, mỹ phẩm, sản phẩm công nghệ điện máy… với môi trường gia đình truyền thống làm kinh doanh, có tố chất nhanh nhạy từ bé ăn vào tiềm thức, Ngọc Thơ đã chọn lĩnh vực kinh doanh bất động sản, một sự lựa chọn dựa trên hiệu quả cao nhất và cơ hội tiếp xúc với những người đầu tư tài chính thành công nhất và những mối quan hệ chất lượng nhất.

Như vậy, ngay từ năm thứ hai Đại học, Ngọc Thơ đã tham gia bất động sản và xác định quyết tâm theo đuổi phân khúc bất động sản triệu đô.

Nói về cách tư vấn đến khách hàng, Ngọc Thơ chú trọng đến hai yếu tố cần đạt được, đó là phải ấn tượng và “khách hàng phải tìm đến mình”. Slogan “Tư vấn tận tâm như người thân trong gia đình” và công thức 3B: Bạn – Bàn – Bán”. Mỗi môi giới trước hết phải thân khách hàng, lắng nghe khách hàng, bàn bạc với khách hàng, đưa ra giải pháp cho khách hàng thay vì chỉ chăm chăm bán hàng.

“Thành công của môi giới bất động sản là bán hàng bằng cảm xúc, bán hàng mà như không bán, để khách hàng giao lòng tin tuyệt đối cho môi giới. Xác định đúng hướng đi, đúng cách làm, sự chân thành từ trái tim sẽ chạm tới trái tim, khách hàng không chỉ mua sản phẩm mà mua vì người bán hàng” – Ngọc Thơ nhấn mạnh thêm.

Thành công của sale bất động sản là sản phẩm thứ hai chứ không phải là căn nhà thứ nhất

Bên cạnh thành tích đỉnh cao của Sky Realty Phú Quốc liên tiếp 6 năm liền Top 1 phân phối bất động sản của Sun Proprty, Ngọc Thơ xứng danh “Nữ hoàng” môi giới khi sở hữu thương vụ chốt deal hợp đồng giao dịch lên đến 150 tỷ chỉ trong 2 giờ tư vấn.

“Đó là một khách hàng lần đầu tiên gặp, Ngọc Thơ đi một mình từ Hà Nội xuống Hải Phòng sau nhiều vòng nhiều cửa mới gặp được và tư vấn, khách hàng quyết định xuống cọc luôn 2 căn biệt thự Vip nhất tại dự án Mũi Ông Đội” – chị Ngọc Thơ nhớ lại những khoảnh khắc tuyệt vời với nghề môi giới bất động sản.

Bổ sung thêm vào profile khủng, chị Ngọc Thơ bật mí danh sách khách hàng sở hữu nhiều giao dịch nhất là có khách hàng ký đến 30 giao dịch, mỗi giao dịch từ 2-3 triệu đô, tổng giá trị các giao dịch lên đến 50-60 triệu đô.

“Thành công của môi giới bất động sản không phải là sản phẩm thứ nhất mà là sản phẩm thứ hai” – chị Ngọc Thơ đúc kết trải nghiệm.

Phát huy thế mạnh của phụ nữ trong môi giới bất động sản

Nói về việc thành lập Câu lạc bộ mạng lưới Nữ bất động sản triệu đô (MPW, Chị Ngọc Thơ nêu quan điểm: Phụ nữ Việt Nam chịu nhiều định kiến, nếu phụ nữ thành công sẽ bị nhiều đánh giá về chiêu trò, nâng đỡ dẫn đến Phụ nữ trong công việc luôn luôn gặp nhiều vấn đề, nhiều cảm xúc… Phát huy thế mạnh của chị em phụ nữ, như sự tỉ mỉ, cần cù chịu khó, bền bỉ, sự tinh tế và khả năng nắm bắt tâm lý là mô hình Câu lạc bộ mạng lưới Nữ bất động sản triệu đô (MPW), Học viện nữ bất động sản triệu đô là phù hợp.

Bản thân mình và những anh chị có được những trải nghiệm trong nghề rồi, sự cho đi và giúp đỡ được bao nhiêu là thước đo hạnh phúc. Thời điểm 10 năm trước, các nhân viên môi giới chưa có sân chơi, người thành công chưa có môi trường chia sẻ cho người đi sau như thế nào.

Môi giới bất động sản mới, không có quan hệ, không có kỹ năng, không có tài chính, xác định đầu tư công sức trí tuệ, tầm nhìn, đi từng bước một, chưa có người thầy dẫn dắt, truyền lửa, truyền kinh nghiệm để sớm trưởng thành. Một cộng đồng nhân văn, văn minh và chuyên nghiệp, vị thế của cộng đồng môi giới bất động sản sẽ có được sự coi trọng xứng tầm.

Xây dựng thương hiệu cá nhân: “Môi giới có thương hiệu mới bán được bất động sản thương hiệu”

Là người xây dựng thương hiệu cá nhân từ rất sớm, Ngọc Thơ đã bắt đầu từ năm 2016. Xây dựng thương hiệu cá nhân, từ khi bắt đầu sẽ khó khăn, mất nhiều công sức, nguồn lực, tài chính, thời gian, trí tuệ và phải xác định tầm nhìn dài hạn.

xay-dung-thuong-hieu-ca-nhan-va-nang-tam-vi-the-moi-gioi-bat-dong-san
“Môi giới có thương hiệu mới bán được bất động sản thương hiệu”.

Xây dựng thương hiệu cá nhân cũng không thể nôn nóng mà phải kiên trì, dài hạn. Thời gian đầu không phải ai cũng biết đến và ủng hộ, công nhận. Khi mang lại giá trị cho khách hàng, nhìn nhận được giá trị tiềm năng của bất động sản triệu đô thì việc của môi giới là cứ thế quyết tâm làm.

Sản phẩm của chủ đầu tư là sản phẩm của cảm xúc, sự chỉn chu, sự chuyên nghiệp, uy tín. Khách hàng đều là giới thượng lưu tinh hoa trong xã hội. Môi giới bất động sản triệu đô không thể xuề xòa, không coi trọng sự chuyên nghiệp và thương hiệu cá nhân. “Sales bất động sản triệu đô phải xứng tầm với câu chuyện của Chủ đầu tư về hình ảnh, chất lượng dự án triệu đô. Môi giới có thương hiệu mới bán được bất động sản thương hiệu.” – Chị Ngọc Thơ nhận định.

Nguồn: baoxaydung.com.vn

Xem tin tức mới nhất tại Propertywomenforum