Property Business: Cách thức xây dựng thương hiệu cá nhân chuyên nghiệp cho môi giới bất động sản

Chương trình sinh hoạt định kỳ Property Business với chủ đề “Cách thức xây dựng thương hiệu cá nhân chuyên nghiệp cho môi giới bất động sản” do CLB Nữ Bất Động Sản Triệu Đô – MPW tổ chức ngày 22/07 đã diễn ra thành công tốt đẹp, thu hút sự tham gia đông đảo của các thành viên có mong muốn trở nên đẹp đẽ, chuyên nghiệp, nổi bật hơn trong mắt khách hàng và đối tác.

Thương hiệu cá nhân ngày nay được xem là công cụ đắc lực để vươn tới thành công trong sự nghiệp. Một người có thương hiệu tốt, có sức ảnh hưởng lớn tới cộng đồng sẽ dễ dàng nhận được sự tín nhiệm từ những người xung quanh cũng như nhiều cơ hội thành công hơn trong cuộc sống. Joe Giard – người bán hàng xuất sắc nhất thế giới từng nói: “Trong lĩnh vực bán hàng, điểm mấu chốt không phải là bạn đang bán sản phẩm mà là đang bán bản thân mình”. Nhất là trong một ngành nghề mang tính đặc thù với sự cạnh tranh khốc liệt và tỷ lệ đào thải cao như bất động sản thì việc “bán bản thân” hay còn gọi là xây dựng thương hiệu cá nhân là tấm thẻ V.I.P giúp các cá nhân bứt phá sự nghiệp.

property-business-cach-thuc-xay-dung-thuong-hieu-ca-nhan-chuyen-nghiep-cho-moi-gioi-bat-dong-san

Nắm bắt được nhu cầu và mong muốn được chia sẻ bí quyết xây dựng thương hiệu cá nhân chuyên nghiệp của các thành viên CLB, chương trình Property Business với sự dẫn dắt của Mrs. Đinh Thị Ngọc Thơ – Chủ tịch Sáng lập MPW Club và khách mời Mrs. Lê Kim Sang – CEO Học viện HAPPYKEY sẽ mang đến 2 nội dung chính sau:

  • Tìm hiểu khái niệm nhân hiệu và tầm quan trọng của thương hiệu cá nhân để tạo nên giá trị khác biệt
  • Các bước định vị và xây dựng thương hiệu cá nhân cho sale bất động sản

Nhân hiệu là gì?

Thương hiệu cá nhân hay còn gọi là nhân hiệu thường xuyên được nhắc đến trong bất cứ lĩnh vực, ngành nghề nào nhưng không phải ai cũng hiểu giá trị cốt lõi của khái niệm này. Là một diễn giả, chuyên gia xây dựng thương hiệu cá nhân từ gốc, khách mời Lê Kim Sang đã có những cách diễn giải vô cùng dễ hiểu, hình tượng hóa khái niệm với hình ảnh chiếc cây giúp các thành viên CLB bước đầu hiểu rõ được bản chất của nhân hiệu. Theo đó, “hiệu” chính là tên, danh xưng, thương hiệu, danh hiệu của một cá nhân; còn “nhân” là cốt lõi nền tảng, giá trị thực sự bên trong của con người đó, dựa trên 3 gốc rễ Giá trị – Đạo đức – Nghị lực.

property-business-cach-thuc-xay-dung-thuong-hieu-ca-nhan-chuyen-nghiep-cho-moi-gioi-bat-dong-san
Ms. Đinh Thị Ngọc Thơ – Chủ tịch Sáng lập MPW Club

Nhận định về vai trò và tầm quan trọng của hoạt động định vị và xây dựng thương hiệu cá nhân cho sale bất động sản, diễn giả Lê Kim Sang chia sẻ: “Nếu bạn muốn bán hàng thành công, trở thành người môi giới bất động sản thành công thì Sang khuyên các bạn nên tập trung vào 3 gốc rễ là Trí tuệ – Đạo đức – Nghị lực. Bạn chỉ có thể thuyết phục khách hàng ủng hộ mình thông qua cốt lõi, nền tảng bên trong, giá trị, năng lực, kiến thức và khả năng tư vấn, hỗ trợ khách hàng của mình.”

Các bước định vị và xây dựng thương hiệu cá nhân cho sale bất động sản

Cũng trong buổi chia sẻ, diễn giả Lê Kim Sang đã đưa ra lộ trình 6 bước để định vị và xây dựng thương hiệu cá nhân cho sale bất động sản, gồm: định vị bản thân, xác định hình tượng muốn hướng đến, xác định nội dung muốn hướng đến, kênh trao giá trị, chăm sóc và hiện diện với đối tượng mục tiêu, nhất quán – kiên trì.

property-business-cach-thuc-xay-dung-thuong-hieu-ca-nhan-chuyen-nghiep-cho-moi-gioi-bat-dong-san
Ms. Lê Kim Sang – CEO Học viện HAPPYKEY

Để xây dựng nhân hiệu hiệu quả và bền vững, diễn giả – chuyên gia Lê Kim Sang cũng chia sẻ: “Đầu tiên bạn cần tự định vị bản thân, tạo ra những hình ảnh tốt đẹp dựa trên năng lực, giá trị cốt lõi, những giá trị bạn muốn người khác nhắc tới khi nghĩ đến mình. Những bước tiếp theo sẽ xoay quanh yếu tố làm thế nào để quảng bá hình ảnh thương hiệu cá nhân hiệu quả như xây dựng ngôn từ, nội dung có giá trị và hình ảnh nhất quán, chuyên nghiệp cho bản thân; tận dụng mạng xã hội để phát triển thương hiệu cá nhân; kết nối với những người có tầm ảnh hưởng, các mạng lưới kết nối kinh doanh, các mối quan hệ và đặc biệt là nhất quán, kiên trì trong hành động để trở thành top-of-mind trong tâm trí khách hàng.”

Dù tổ chức online trong thời điểm dịch bệnh không thể gặp gỡ trực tiếp nhưng sự nhiệt huyết của diễn giả – khách mời Lê Kim Sang cùng sự tham gia, giao lưu, tương tác nhiệt tình của các thành viên CLB vẫn tạo nên một chương trình thành công, chất lượng, mở ra cơ hội phát triển bản thân cho cộng đồng sale bất động sản.

Hẹn gặp mọi người tại những chương trình Property Business tiếp theo của CLB Nữ Bất Động Sản Triệu Đô.

Xem tin tức mới nhất của CLB tại Propertywomenforum

—————-

Theo dõi thông tin CLB Nữ BĐS Triệu Đô tại:

Fanpage: https://www.facebook.com/Propertywomenforum

Group FB: https://www.facebook.com/groups/1839155299748138

Group zalo: https://zalo.me/g/njijra610

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCrxHZ3vUK732UzptuadYMlA