Những lời khuyên “đáng giá” dành cho môi giới từ Câu lạc bộ Mạng lưới Nữ bất động sản triệu đô

Sự kiện Livestream buổi tối ngày 4/11 được tổ chức bởi Câu lạc bộ Mạng lưới Nữ bất động sản triệu đô (MPW Club) với chủ đề “Tổng quan thị trường bất động sản triệu đô – Nhận định cơ hội đầu tư cuối năm 2021” thực sự là một chương trình chất lượng. Lần đầu tiên, những nhân vật sở hữu profile “siêu khủng” trong suốt hành trình chốt deal giá trị triệu đô đã đưa ra những lời khuyên “đáng giá” dành cho môi giới để thích nghi trong điều kiện bình thường mới.

nhung-loi-khuyen-dang-gia-danh-cho-moi-gioi-tu-clb-mpw

Luôn luôn phải học

Á hậu quốc tế Miss All Nation 2019, Giám đốc thương hiệu MPW Academy – Ms. Trúc Ny chia sẻ bí quyết và kinh nghiệm bản thân trong 7 năm lăn lộn trong lĩnh vực bất động sản là “luôn luôn phải học”.

nhung-loi-khuyen-dang-gia-danh-cho-moi-gioi-tu-clb-mpw
Không phụ thuộc vào danh hiệu á hậu sắc đẹp, Trúc Ny nêu quan điểm, tất cả các chủ doanh nghiệp, những chuyên gia, nhà quản lý, đến chính những người giàu mua bất động sản đến già tất cả đều vẫn học. Với phương châm vừa làm vừa luôn luôn học, kết quả trong đợt dịch Covid nàng Á hậu Trúc Ny đã mua được 5 sản phẩm bất động sản mang tên mình là thành công rất được ngưỡng mộ.

Trong suốt quá trình vào nghề, từ chỗ một năm không bán được hàng và chán nản, Á hậu Trúc Ny đã đi học hỏi từng người, từng lãnh đạo doanh nghiệp trực tiếp đến học lãnh đạo chủ đầu tư, đến các chuyên gia, đến tất cả những người có thành tựu có uy tín trong giới. Quăng mình lăn lộn thực chiến, trực tiếp ra dự án, bán tất cả các dòng sản phẩm, có những lúc bán được 40-50 căn shophouse đến khi trở thành leader của sàn, Giám đốc dự án và trở thành Nhà đầu tư, Trúc Ny luôn tham gia tất cả các khóa học phục vụ cho việc bán hàng và tạo dựng thương hiệu cá nhân.

Muốn bán bất động sản cao cấp, bản thân sale phải “nâng cấp”

Theo đánh giá từ anh Nguyễn Lê Hải Đăng – Giám đốc chiến lược DT Group, thời điểm cuối năm 2019 có nhiều dự báo về dấu hiệu đi xuống và phải mất 3-5 năm sau thị trường bất động sản mới quay trở lại hồi phục. Thế rồi cả thế giới phải tiếp nhận đại dịch Covid-19 và thị trường bất động sản bị ảnh hưởng. Các chủ đầu tư đã nỗ lực vượt qua, tự giải quyết các vấn đề của họ, mang lại sản phẩm tốt cho khách hàng.

Thực tế cho thấy, “trong nguy có cơ”, đại dịch Covid lại là một “cú hích” kích ngược lại nhu vầu đầu tư bất động sản nhất là bất động sản triệu đô. Bất động sản vẫn là kênh nhà đầu tư hướng đến bởi đây là kênh giữ tiền, giữ mức lợi nhuận kỳ vọng và được lựa chọn.

nhung-loi-khuyen-dang-gia-danh-cho-moi-gioi-tu-clb-mpw

“Đồng hành cùng các chủ đầu tư trong đại dịch, chúng tôi luôn đưa ra các phương án kịch bản có cả tốt, xấu và trung bình. Nhưng điều ngạc nhiên cũng là điều lịch sử chưa từng có là sự hấp thụ giai đoạn đó lại đến từ việc khách hàng mua sản phẩm theo hình thức online” – ông Hải Đăng chia sẻ.Điều này dẫn đến hành vi của môi giới cũng phải thay đổi, phải học kỹ năng thuyết trình, diễn xuất và tư vấn qua zoom, online, social marketing network bởi đây là những công cụ có thể thay thế trong tương lai.Vị Giám đốc chiến lược của DT Group phân tích, toàn bộ thói quen, nhu cầu và hành vi của khách hàng thay đổi. Khách hàng chủ động tìm kiếm sản phẩm đầu tư cao hơn so với việc sale bất động sản có thể chào mời, theo đuổi. Lượng thông tin của khách hàng tốt thì sales dễ tư vấn nhưng ngược lại điều không tốt là thông tin cung cấp ra phải khớp với thông tin khách hàng đang có.

Để đón cơ hội trong thời điểm cuối năm, thời điểm mà anh Hải Đăng cho rằng “Người giàu luôn giàu hơn, người giàu luôn đầu tư” sales bất động sản nên tìm bán dòng sản phẩm đa chức năng, phục vụ nhiều mục đích đầu tư như: giữ tiền, trải nghiệm, chăm sóc sức khỏe và an toàn, thoải mái, tiện ích, mỹ quan và có thể vừa nghỉ ngơi, vừa làm việc dài ngày.

Một dòng sản phẩm sales có thể chọn để bán là dòng sản phẩm mang tính độc tôn, quý hiếm, khác biệt và không thể thay thế.

nhung-loi-khuyen-dang-gia-danh-cho-moi-gioi-tu-clb-mpw
Bất động sản triệu đô vẫn là kênh đầu tư trú ẩn an toàn và sinh lợi bền vững cho người giàu.

Cuối cùng, anh Hải Đăng nhấn mạnh: “Muốn bán bất động sản cao cấp thì bản thân sale bất động sản phải cao cấp. Phải tự nâng cấp, phát triển, từ hình ảnh, cách xuất hiện, tác phong, hình thức, kiến thức, sự chuyên nghiệp, thông tin sâu chắc về dự án, tính bài toán tài chính và chạm tới cảm xúc khách hàng. Quan trọng nhất là mọi khách hàng đều cần sale”.

“Trong nỗ lực tôi luôn muốn bỏ từ “cò” trong giới, và mong mọi người cùng chung tay thực hiện. Hãy cứ cố gắng, hãy cứ nỗ lực, sự thành công sẽ quay trở lại bằng cách này hay cách khác” – Anh Lê Nguyễn Hải Đăng nói.

Ai ở lâu nhất trên thị trường, đó là người chiến thắng

Chủ tịch MPW Club, CEO đồng sáng lập Sky Realty Phú Quốc – Ms Ngọc Thơ tổng kết 3 nội dung mà sale bất động sản cần nắm bắt và phát huy.

Thứ nhất là thời điểm, nắm bắt cơ hội thị trường bùng nổ dịp cuối năm tại các thị trường sôi động như Phú Quốc, Hạ Long, Nha Trang, Thanh Hóa… Sự sôi động của thị trường kinh khủng tới mức cứ ra hàng là cháy hàng.

nhung-loi-khuyen-dang-gia-danh-cho-moi-gioi-tu-clb-mpw
Thứ hai, bất động sản vẫn là kênh đầu tư trú ẩn an toàn, sinh lợi bền vững so với chứng khoán, bitcoin và các kênh sản xuất kinh doanh khác. Với tình hình sống chung với dịch, giá bất động sản tăng, vị trí đẹp khan hiếm, khách hàng trước mua hết không còn nữa, giai đoạn sau giá đã khác rồi.
Nguồn cung hạn chế và chính sách ưu đãi chưa từng có. Nếu như trước đây bất động sản triệu đô không được giãn tiến độ, phải thanh toán 95%, không được vay ngân hàng thì hiện nay những căn biệt thự 40-50 tỷ được thanh toán theo tiến độ, được vay lãi suất ân hạn trong 24 tháng…

Thứ ba, môi giới cần áp dụng công nghệ để bán hàng. Cần phải thích ứng với chuyển đổi số, công cụ marketing như tiktok, zoom, youtobe, livestream, social network…

Thứ tư, là môi giới cần giữ sức khỏe, trong điều kiện phía doanh nghiệp cần tái cơ cấu sản xuất kinh doanh, cắt giảm nhân sự, ngân sách dòng tiền, thì môi giới cần tự trang bị kiến thức, tự bảo về sức khỏe với các phương án tuân thủ giãn cách, tiêm vaccine, chuẩn bị khẩu trang thiết bị khử khuẩn y tế, sẵn sàng tâm thế “Ai ở lâu nhất trên thị trường, người đó sẽ chiến thắng”.

Chăm sóc tệp khách hàng, tư vấn lại cho khách đã mua bất động sản

Anh Đinh Gia Long, Phó Giám đốc kinh doanh đến từ Sun Property cho rằng, trong điều kiện khách hàng chưa thể di chuyển trực tiếp đến dự án, thì sale phải hiểu sản phẩm, hiểu dự án đến từng chi tiết. Nếu như trước đây khách đến tận công trình, chỉ cần chỉ trỏ thì bây giờ, sale phải biết được cả gió thổi hướng nào, cao độ, địa chất, địa hình sản phẩm, cửa sổ tầng hai, ban công tầng ba có những gì nhìn ra đâu…

nhung-loi-khuyen-dang-gia-danh-cho-moi-gioi-tu-clb-mpw
Với tệp khách hàng, anh Đinh Gia Long đưa ra lời khuyên, sale nên tư vấn lại cho khách hàng đã mua bất động sản. Tập đoàn Sun Group đã tổ chức 2 buổi ghép căn bất động sản triệu đô cho khách hàng cũ và tỷ lệ ghép căn đạt 97% và 100%. Mỗi khách nhà giàu họ có hàng trăm lời mời chào đầu tư từ các dự án khác nhau. Vấn đề cần phát huy là kỹ năng khơi gợi nhu cầu sở hữu trên cơ sở sale có quyền chọn chủ đầu tư và chọn sản phẩm, đặt trọn tâm huyết và hình ảnh như một đại sứ dự án thì sẽ thành công.
Đồng tình với quan điểm sale phải làm quen cới công cụ online, sale phải có nội dung phong phú hấp dẫn, không chương trình nào giống chương trình nào.

Nguồn:Những lời khuyên “đáng giá” dành cho môi giới từ Câu lạc bộ Mạng lưới Nữ bất động sản triệu đô

 Theo dõi thông tin CLB Nữ BĐS Triệu Đô tại:

Fanpage: MPW – Mạng Lưới Nữ Bất Động Sản Triệu Đô

Group FB: https://bitly.com.vn/hs11gv

Group zalo: https://zalo.me/g/njijra610

Xem tin tức mới nhất của CLB tại Propertywomenforum