Chiến lược bán nhà triệu đô của “sói già” bất động sản

“Dù thị trường bất động sản gặp nhiều khó khăn, song nhà môi giới Rayni Williams vẫn bán thành công những ngôi nhà sang trọng với chiến lược quảng bá của bản thân.

Với những chiến lược này, một nhà môi giới bất động sản ở Los Angeles đã bán thành công nhiều căn nhà có giá hàng triệu đô la Mỹ và thu về doanh thu đến 5 tỷ USD. Branden Williams – chồng của nhà môi giới Rayni Williams đã chia sẻ chiến lược bằng cách tạo ra “sự cấp bách” để bán những ngôi nhà sang trọng trị giá hàng triệu đô.

chien-luoc-ban-nha-trieu-do-cua-soi-gia-bat-dong-san
Rayni Williams và chồng cô, Branden đã bán một số ngôi nhà sang trọng đắt tiền nhất ở Los Angeles

Hãy nghĩ về ngôi nhà như một buổi ra mắt phim

Williams nói: “Nó rất giống một buổi ra mắt phim. Có những tin đồn xuất hiện, sau đó là một làn sóng dư luận tiết lộ bộ phim”.

Họ thực hiện chiến lược này bằng cách tổ chức một bữa tiện độc quyền. Vào tháng 2/2019, họ đã mời đến bữa tiệc bí mật với khoảng 500 khách tại một căn biệt thự 55 triệu USD của nhà phát triển Nile Niami. Bữa tiệc có những màn biểu diễn bơi nghệ thuật, trải nghiệm thực tế ảo, thực phẩm từ cần sa và một con lạc đà. Bữa tiệc đã thu hút một người mua tiềm năng. Ngoài ra, họ còn tổ chức các bữa tiệc, sự kiện khác thân thiện với gia đình như mời một người nổi tiếng đến tham dự bữa tiệc, sự kiện đó,…

Thay đổi năng lượng của ngôi nhà

William cho biết: “anh sẽ lấy hết năng lượng xấu của một ngôi nhà và sau đó làm cho ngôi nhà lấp lánh với những năng lượng tốt. Chúng tôi mở nhạc bằng hệ thống âm thanh để khiến không khí vui vẻ.”

Thậm chí họ còn quay một bộ phim ngắn với chủ đề tiệc ngủ để biến “năng lượng nam tính” của căn nhà trở thành “năng lượng nữ tính”. Bộ phim đã gây chú ý với giới truyền thông. Ngôi nhà đã được nâng giá chỉ sau 1 tháng.

chien-luoc-ban-nha-trieu-do-cua-soi-gia-bat-dong-san

Williams đã thực hiện “làm sạch năng lượng” cho một ngôi nhà ở LA sau khi không bán được nó trong suốt 1 năm. Ngôi nhà được bán với giá 27 triệu đô la Mỹ . Áp dụng chiến lược “làm sạch năng lượng”, chỉ sau 45 ngày, khi Williams đưa nó ra thị trường, ngôi nhà đã được nâng lên với giá 27,95 triệu đô la.

Xem tin tức mới nhất tại Propertywomenforum